Review Công Ty BĐS Phúc Khang – Nhà Phát Triển Tiên Phong BĐS Xanh

Công ty BĐS Phúc KhangCông ty BĐS Phúc Khang với sứ mệnh kiến tạo một môi trường sống xanh, bền vững, đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam. Bài viết này sẽ đánh giá chi tiết về những dự án, sản phẩm của Phúc Khang, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và khách quan nhất về công ty này.

Điểm mạnh của Công ty BĐS Phúc Khang

Công ty BĐS Phúc Khang với hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, từ những dự án đầu tiên cho đến nay, công ty không ngừng học hỏi và hoàn thiện, trở thành một trong những doanh nghiệp bất động sản có bề dày lịch sử và uy tín nhất.  Qua từng dự án thành công, công ty không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường mà còn xây dựng được lòng tin vững chắc từ khách hàng và đối tác. Sự phát triển bền vững này là minh chứng rõ ràng cho năng lực của công ty.

Phúc Khang nhận được nhiều giải thưởng lớn về chất lượng dự án
Phúc Khang nhận được nhiều giải thưởng lớn về chất lượng dự án

Minh chứng rõ ràng nhất phải kể đến các giải thưởng mà công ty đã đạt được trong suốt những năm hoạt động của mình. Đầu tiên là giải thưởng BCI Asia Awards, được coi là giải thưởng uy tín trong ngành xây dựng và bất động sản khu vực, đồng thời là diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các chủ đầu tư, công ty kiến trúc và nhà sản xuất. Giải thưởng này được tổ chức thường niên tại bảy quốc gia Châu Á, bao gồm: Hong Kong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. 

Công ty BĐS Phúc Khang còn đã đạt được giải thưởng uy tín này sau nhiều thành tựu khác như: Chủ đầu tư của năm do tổ chức Ashui trao tặng và nhà Phát triển Bất động sản uy tín nhất do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam trao tặng. Đây cũng là lần thứ hai Phúc Khang được vinh danh trong top 10 đơn vị phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2018, nhờ những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng chuỗi căn hộ xanh chuẩn LEED Hoa Kỳ đầu tiên tại Việt Nam – Diamond Lotus. Top 10 năm nay còn có các nhà đầu tư uy tín khác như Vinacapital, Vingroup, Tiến Phước, Empire,…

>>> Đọc thêm: Top kinh nghiệm mua chung cư không bị cò khống giá

Uy tín qua từng chất lượng dự án

Vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Công ty BĐS Phúc Khang không chỉ xây dựng các khu đô thị hiện đại và năng động. Sản phẩm BĐS của công ty luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái thực sự cho khách hàng, đảm bảo các yếu tố: tính sinh thái, giải pháp kinh tế và tiết kiệm, tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng. Dưới đây là các dự án tiêu biểu nhất, bảo chứng cho chất lượng và uy tín của công ty.

Dự án làng sinh thái du lịch Eco Village

Làng sinh thái du lịch Eco Village tọa lạc vị trí đắc địa nhất thị trấn Đức Hòa và không phải dự án nào cũng có khả năng chiếm lĩnh được vị trí đẹp và thuận lợi như thế. Eco Village liền kề tuyến đường thủy kênh An Hạ nối với sông Vàm Cỏ Đông (4km), và tuyến đường Vành đai 3 kết nối với đường Xuyên Á. Dự án còn được bao quanh bởi hai con kênh nước sạch là Kênh An Hạ và Kênh Xáng, liên thông với sông Vàm Cỏ, giúp tăng thêm sự xanh mát và thuận tiện cho việc lưu thông đường thủy đến các khu vực trong vùng và ra Biển Đông.

Vị trí thuận lợi của làng sinh thái du lịch Eco Village
Vị trí thuận lợi của làng sinh thái du lịch Eco Village

Dự án không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng với cam kết về tiến độ và giá thành hợp lý, mà còn đem lại môi trường sống lý tưởng, văn minh. Điểm nhấn của dự án là hồ sinh thái rộng hơn 15 ha nằm ở vị trí trung tâm, cùng với chuỗi tiện ích hiện đại như: TTTM, trường học, công viên, nhà hàng, bến du thuyền, khu du lịch picnic, khu thể thao giải trí dưới nước,…

Đô thị mới Sunflower City

Khu đô thị Sunflower City tọa lạc tại giao lộ giữa đường Lê Hồng Phong và đường Nguyễn Văn Cừ, ngay trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Vị trí đắc địa, Sunflower City chỉ cách TP.HCM khoảng 30 phút và cách sân bay Long Thành chỉ 10 phút di chuyển. Được đầu tư không gian sống gần gũi với thiên nhiên, không cách quá xa Sài Gòn, dự án bao gồm:

  • 980 căn hộ chung cư
  • 662 lô nhà liên kế
  • 512 lô biệt thự

Dự án Diamond Lotus Riverside

Điểm nhấn của Diamond Lotus Riverside là công viên cây xanh trải dài 500m dọc bờ sông xanh mát. Đây là một không gian xanh quý giá giữa chốn đô thị phồn hoa. Công ty BĐS Phúc Khang luôn nỗ lực xây dựng hệ sinh thái xanh hoàn hảo, giảm thiểu tối đa bê tông hoá dự án. Thay vào đó, các mảng xanh từ khâu thiết kế, vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, và trong cách vận hành đều được ưu tiên nhằm đạt mục tiêu: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm khí thải CO2, và cải thiện chất lượng môi trường.

Dự án Diamond Lotus Riverside

Với hệ thống an ninh tự động khép kín nhiều lớp, gia đình bạn luôn được bảo đảm an toàn với chế độ nghiêm ngặt nhất. Tại Diamond Lotus Riverside, mọi tiện ích đẳng cấp đều nằm trong tầm tay, chỉ mất vài phút di chuyển hoặc vài bước chân để tiếp cận những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao cao cấp nhất.

Kết bài 

Qua bài viết này, có thể khẳng định được uy tín của Công ty BĐS Phúc Khang. Với những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các dự án xanh, Phúc Khang đã và đang góp phần tạo nên một môi trường sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Tuy nhiên, công ty vẫn còn nhiều việc phải làm để hoàn thiện hơn nữa. Dù sao đi nữa, đây vẫn là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh và bền vững.

>>> Xem thêm: Review Công Ty BĐS Phú Thịnh | Uy Tín và Chất Lượng Trong Các Dự Án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *