Review Công Ty BĐS Vinhomes | Chất Lượng Thật Hay Chỉ Là Lời Quảng Cáo

Công ty BĐS VinhomesCông ty BĐS Vinhomes – cái tên đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản Việt Nam. Được nhắc đến với những dự án đình đám, đã và đang là lựa chọn của nhiều nhà đầu tư. Nhưng liệu chất lượng thực tế có tương xứng với những gì mà Vinhomes đã quảng cáo? Cùng tìm hiểu qua bài review chi tiết này nhé!

Công ty BĐS Vinhomes nổi bật với mô hình đại đô thị và quần thể tiện ích khổng lồ

Các dự án của Công ty BĐS Vinhomes nổi bật trên thị trường nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích hiện đại và môi trường sinh thái trong lành. Tọa lạc tại trung tâm các thành phố đắt đỏ, Vinhomes luôn duy trì không gian xanh rộng rãi và đầy đủ tiện ích công cộng.

Một ví dụ tiêu biểu là Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, với diện tích 420ha và mật độ xây dựng chỉ 18,8%, nghĩa là hơn 80% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích. Đặc biệt, đại đô thị còn được xây dựng như một thành phố biển với hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ nước ngọt 24,5ha, tạo nên không gian “sống ở biển” ngay giữa Hà Nội.

Mô hình đại đô thị và quần thể tiện ích khổng lồ
Mô hình đại đô thị và quần thể tiện ích khổng lồ

Xen kẽ những mảng xanh là hệ thống tiện ích đồ sộ, bao gồm trường học, trung tâm thương mại Vincom, tòa văn phòng cao cấp và hệ thống shophouse với hàng trăm cửa hàng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân. Với hệ sinh thái “all-in-one” quy mô, không khó hiểu khi các đại đô thị Vinhomes được gọi là “những thành phố thu nhỏ đáng sống bậc nhất Việt Nam”. Các thành phố này mang đến cho người dân trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp, tiện nghi và xứng tầm.

Chất lượng dịch vụ số 1 thị trường BĐS

Được biết đến không chỉ về xây dựng các khu đô thị hiện đại với tiện ích nội khu đẳng cấp, mà còn cuộc sống đủ đầy và tiện nghi cho cư dân, Công ty BĐS Vinhomes còn không ngừng gia tăng các dịch vụ và đặc quyền vượt trội. Thái độ làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ bảo vệ và nhân viên, đã trở thành “thương hiệu” của các khu đô thị Vinhomes.

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản
Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và bài bản

Với những thành công rực rỡ từ các dự án như Vinhomes Central Park, Royal City, Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Imperia, và Vinhomes Star City, Vinhomes không chỉ xây dựng được niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối trong cộng đồng dân cư mà còn trở thành biểu tượng của cuộc sống đẳng cấp và văn minh tại bất cứ nơi nào hiện diện.

>>> Đọc thêm: Mua bất động sản thông minh: Thích nghi bối cảnh thị trường 2024

Giá bán của Công ty BĐS Vinhomes cạnh tranh nhất thị trường

Công ty BĐS Vinhomes phủ rộng các phân khúc, từ phân khúc bình dân hướng đến đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình với các dự án căn hộ có diện tích vừa phải, thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi cơ bản. Hay phân khúc cao cấp, dành cho những khách hàng có yêu cầu cao về chất lượng sống, với các dự án biệt thự, shophouse sang trọng, vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đẳng cấp.

Giá bán cạnh tranh so với các dự án khác
Giá bán cạnh tranh so với các dự án khác

Mặc dù thuộc phân khúc cao cấp, nhưng giá bán của các sản phẩm Vinhomes thường được đánh giá là cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc của các chủ đầu tư khác. Trong các đợt mở bán đầu tiên, Vinhomes thường đưa ra mức giá ưu đãi để thu hút khách hàng, tạo hiệu ứng lan tỏa và khẳng định vị thế trên thị trường.

Chính sách bán hàng hấp dẫn và đảm bảo uy tín

Đứng đầu thị trường trong nhiều năm liền, Công ty BĐS Vinhomes với sức nóng không hề giảm ngay cả trong những giai đoạn suy thoái. Nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và giữ uy tín với các cam kết đã đưa ra, công ty vẫn giữ vững vị thế của mình.

Chính sách bán hàng độc đáo, đảm bảo nhiều quyền lợi
Chính sách bán hàng độc đáo, đảm bảo nhiều quyền lợi

Gần đây nhất, Vinhomes đã triển khai chương trình mua nhà tặng xe với quy mô lớn chưa từng có, áp dụng cho tất cả khách hàng mua nhà Vinhomes trên toàn quốc. Theo chương trình này, người mua nhà không chỉ có cơ hội sở hữu bất động sản hạng sang từ Vinhomes mà còn được nhận voucher mua xe VinFast trị giá lên đến 200 triệu đồng, cùng với gói hỗ trợ tài chính ưu việt lên tới 35 năm. Giúp việc sở hữu cùng lúc nhà sang và xe xịn trở nên dễ dàng hơn cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn được hưởng nhiều quyền lợi khác như miễn phí gửi xe hàng tháng cho 2 xe máy và 1 ô tô VinFast, và miễn phí gửi xe tại hệ thống Vincom hoặc Vinhomes trên toàn quốc.

Kết bài 

Qua bài viết này, có thể thấy Công ty BĐS Vinhomes là một thương hiệu bất động sản lớn mạnh với nhiều ưu điểm nổi bật . Hy vọng rằng những thông tin trong bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác hơn về chất lượng thực sự của Vinhomes. Quyết định đầu tư hay mua nhà luôn cần sự cân nhắc kỹ lưỡng, và việc hiểu rõ về nhà phát triển là một bước quan trọng trong quá trình đó.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm mua nhà giá rẻ dưới 500 triệu cho người thu nhập thấp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *